ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ช้างศึก U19 ถล่มนอร์เธิร์น มาเรียนา 21-0 ศึก AFC U19

ช้างศึก U19 ถล่มนอร์เธิร์น มาเรียนา 21-0 ศึก AFC U19

ศุภนัฏฐ์ ,รักษาเกียรติยศ ยิงคนละ 5 เม็ด จบ 2 นัดหมายกลุ่มชาติไทยมี 6 แต้ม ประตูได้ 30 เสีย 0

จบลงเล่นชุดยู 19 ของ ศุภนัฏฐ์ ยิงได้ทั้งผอง 9 เม็ด

กองทัพช้างศึก U19 เรียงตัวยิงกระหน่ำนอร์ทเธิร์น มาเรียนา 21-0 ในนัดหมายลำดับที่สองศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชียรอบคัดทำให้สองเกมยิงไป 30 ลูก

วันที่ 6 พ.ย. 2562 เวลา 15.30 น. ณ สนาม โอลิมปิก สเตเดียม พนมเปญ การประลองบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัด กลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เจอกับ นอร์เธิร์น มาเรียนา

ที่ผ่านมา ไทยลงแข่งขันไปแล้ว 1 แมตช์ โดยชนะ บรูไน 9-0 ช่วงเวลาที่ นอร์เธิร์น มาเรียนา ลงเล่นมาแล้ว 2 แมตช์ แพ้ บรูไน 3-4 แล้วก็ แพ้เขมร 0-9

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร เปลี่ยนผู้เล่นแทบทั้งสิ้น แต่ว่ายังมีแกนหลัก อย่าง ศุภณัฏฐ์ เสมือนตาที่ยืนเป็นกองหน้า ส่วนผู้เฝ้าประตูยังเป็น ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ที่ได้เฝ้าเสา ในช่วงเวลาที่ อชิตพล คีรีรมย์ ที่ได้ออกตัวเป็นตัวจริงในเกมนี้

เริ่มเกมมาไทยก็บุกอย่างมาก แม้กระนั้นก็ยังเจาะมิได้ จนถึงจำเป็นต้องรอคอยถึงนาทีที่ 15 จิระดงค์ รักการทำศึก กัปตันกลุ่ม ยิงฟรีคิกเข้าไปให้ กลุ่มนำก่อน 1-0

พอใช้ได้ประตูแรกสองนาที ต่อมาก็เป็น รักษาเกียรติยศ บางทีอาจคิดการ ที่ยิงเข้าไปบ้างให้ไทยนำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 19 ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา มายิงให้ไทย หนี นอร์เธิร์น มาเรียนาออกไปเป็น 3-0

นาทีที่ 23 ไทยมาได้ประตูเพิ่มเติมอีกครั้งนี้เป็น อชิตพล คีรีรมย์ ที่กระแทกลูกเปิด ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เข้าไปให้กลุ่มนำห่างเป็น 4-0

นาทีที่ 25 ไทยมาได้ประตูนำห่างเป็น 5-0 จากการยิงของ รักษาเกียรติยศ บางทีอาจคิดการ รวมทั้งเป็นประตูลำดับที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

นาทีที่ 28 รักษาเกียรติยศ บางทีอาจคิดการ มาทำแฮตทริกได้เสร็จ และก็ทำให้ไทยนำห่างเป็น 6-0

แค่นี้ยังไม่เพียงพอ อชิตพล คีรีรมย์ มายิงประตูลำดับที่สองของตนในนาทีที่ 31 ให้ไทยนำห่างเป็น 7-0

นาทีที่ 34 ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา ก็มาเบิ้ลประตูลำดับที่สองของตนในเกมนี้ ให้ไทยนำห่างเป็น 8-0

นาทีที่ 37 ไทยมาได้ประตูเพิ่มเติมจากจังหวะเพิ่มขึ้นมาของ กฤษฎา นนทรัตน์ ทำให้ไทย หนีไปเป็น 9-0 รวมทั้ง จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ช่วงหลังไทยเปิดตัวบุกโดยตลอด นาที 48 ไทยก็มานำห่าง 10-0 จากแนวทางการทำเข้าประตูตนเองของผู้เล่นนอร์เธิร์น มาเรียนา

นาที 50 รักษาเกียรติยศ บางทีอาจคิดการ ทำประตูลำดับที่สี่ของตนเองให้ไทยนำห่างเป็น 11-0

นาที 52 อชิตพล คีรีรมย์ ยิงจุดลูกโทษ แล้วก็เป็นแฮตทริกให้ไทยนำห่าง 12-0

นาที 57 รักษาเกียรติยศ บางทีอาจคิดการ ทำประตูที่ห้าของตนในเกมนี้ให้ไทยนำเป็น 13-0

นาที 61 ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา ทำแฮตทริกให้ไทยนำ 14-0

นาที 64 ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา ทำประตูที่ 4 ของตนเองให้ไทยนำห่างเป็น 15-0

นาที 65 ธนา อีซอ ผู้เล่นสำรองที่เพิ่งจะลงมา ยิงให้ไทยนำ 16-0

นาที 68 ชาญณรงค์ ประพรมศรีแก้ว ผู้เล่นสำรองอีกคน ยิงให้ไทยนำห่างเป็น 17-0

นาที 71 กฤษณพล บุญชารี ยิงให้ไทยนำห่างเป็น 18-0

นาที 74 วรากร ทองใบ ผู้เล่นสำรองคนท้ายที่สุดที่พึ่งลงมา ยิงให้ไทยนำห่างเป็น 19-0

นาที 79 ธนา อีซอ ทำประตูลำดับที่สองของตนให้ไทยนำห่างเป็น 20-0

นาที 80 ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา ทำประตูที่ห้าของตนเองให้ไทยหนีเป็น 21-0

ตอนที่เหลือไม่มีประตูเสริมเติมจบเกม กลุ่มชาติไทย ชนะ นอร์เธิร์น มาเรียนา 21-0 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน

โปรแกรมนัดหมายถัดไป กลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะกระทำชิงชัยบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบเลือก นัดหมายที่ 3 เจอกับ เขมร ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายน 2562 เวลา 18.30 น.

รายนาม 11 ตัวจริง
ถิรวุฑ สรวลสรรค์, นิติบดินทร์ มะคต, จิระดงค์ รักการศึก, กฤษณะ ดาวกระจัดกระจาย, กฤษดา นนทรัตน์, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, กฤษณพล บุญชารี, ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา, อชิตพล คีรีรมย์, รักษาเกียรติยศ บางทีอาจคิดการ  918Kissboard

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“มาทีไรย่อมได้เรื่อง” “ตวน ฮุง” นักร้องดังโผล่ชวนแฟนบอลเชียร์เวียดนามคว่ำไทย

“มาทีไรย่อมได้เรื่อง” “ตวน ฮุง” นักร้องดังโผล่ชวนแฟนบอลเชียร์เวียดนามคว่ำไทย ตวน ฮุง นักร้องซูเปอร์สตาร์ของประเทศเวียดนาม ที่เผลอไผลในกีฬาลูกหนังมากมายก่ายกอง ออกมาประกาศให้แฟนคลับที่ไม่มีตั๋วเข้าชมเกมในสนาม สามารถเดินทางไปดูเกมนัดหมายสำคัญระหว่าง เวียดนาม กับ ไทย สำหรับในการแข่งบอลโลก 2022 รอบคัด โซนทวีปเอเชีย รอบสอง ของกรุ๊ป จี ถึงที่กะไว้ผับของตนเอง โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “ในวันพรุ่งถ้าเกิดคนไหนยังไม่มีตั๋วไปดูที่สนาม สามารถเดินทางมาเชียร์บอลเหมาะผับสวีตโฮม, นอกจากนั้นคนใดที่ใส่เสื้อกลุ่มชาติมา ผมจะเลี้ยงน้ำฟรี หน้าที่ของพวกท่านเป็นการส่งเสียงเชียร์กลุ่มของเรา” สำหรับ นักร้องคนที่ใครๆก็รู้จักที่เป็นผู้ฝึกสอนในรายการ เดอะวอยซ์ เวียดนามในบ้านกำเนิด เคยกลายเป็นข่าวสารดังในบ้านพวกเรา ข้างหลังออกมาประกาศว่าจะโกนศีรษะ ถ้าหากกลุ่มชาติเวียดนาม แพ้ให้กับ กลุ่มชาติไทย สำหรับการชิงชัยบอลกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อปี 2558 ซึ่งในที่สุดชาติภูมิลำเนาของเขาเป็นข้างแพ้ 1-3 ก่อนเจ้าตัวจะประพฤติตามข้อตกลงด้วยการตัดสรับประทานเฮด นอกเหนือจากนี้สำหรับเพ

“คล็อปป์” เผยทำไมไม่ส่ง “ฟาบินโญ่” เกมเฉือนหืด วิลล่า

“คล็อปป์” เผยทำไมไม่ส่ง “ฟาบินโญ่” เกมเฉือนหืด วิลล่า แปลงเป็นข้อความสำคัญที่แฟนบอลต่างสงสัยสำหรับเพื่อการที่ ​เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ตกลงใจดร็อป ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดีในเกมที่บุกไปเชือดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 แบบลุ้นจนกระทั่งช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 2 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันศูนย์ข่าวได้เปิดเผยว่าการที่ นายใหญ่ที่ถิ่นแอนฟิลด์ ตกลงใจไม่ส่ง หน้าแข้งแซมบ้า ลงไปในสนามโน่นก็เพราะว่ากลัวเจ้าตัวจะโดนใบเหลืองเพิ่ม รวมทั้งจะมีผลให้พลาดลงสู่สนามเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศัตรูสำคัญสำหรับในการลุ้นแชมป์ กองกลางวัย 26 ปี โดนใบเหลืองไปแล้วในขณะนี้ 4 ใบ โน่นพอๆกับว่าถ้าเกิดเจ้าตัวโดนเพิ่มเติมอีกใบ ควรต้องถูกแบนในทันทีในเกมนัดหมายถัดไป มันก็คือเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ “เรือใบสีฟ้า” นั่นเอง ด้วยมูลเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ ตกลงใจไม่ส่ง ฟาบินโญ่ ลงไปในสนามจริงดังที่เจ้าตัวเปรยๆที่ผ่านมาสำหรับการแถลงข่าวก่อนเกม “ผมยังไม่เคยรู้เลย ว่าจะให้ ฟาบินโญ่ ลงไปในสนามหรือเปล่า?” “แน่ๆว่าผมทราบเหตุก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยก คล็อปป์,เป๊ป สร้างทีมได้สุดแกร่ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยก คล็อปป์ ,เป๊ป สร้างทีมได้สุดแกร่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยั้งใจไม่ไหวจะต้องกล่าวชมเชย พบร์เก้น คล็อปป์ และก็ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สร้างสังกัดเดิมของพวกเขาให้แปลงเป็นกลุ่มที่เต็มไปด้วยความขมักเขม้นกล้าหาย และก็เล่นเกมบุกตลอดระยะเวลา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมที่ปรึกษา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมเชยความยอดเยี่ยมของ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง รวมทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข้างหลังทั้งคู่คนได้รับเกียรติยศมีชื่ออยู่ใน “หอพักเกียรติศักดิ์ของชมรมผู้จัดการทีมฟุตบอลลีก” หรือ “แอลเอ็มเอ ฮอลล์ ออฟ เฟม” เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พ.ย.ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า นำ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวเพียงแค่นั้นที่เอาชนะ หงส์แดง ในเกมลีกเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็คว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีแต้มเหนือ “ลิเวอร์พูล” เพียงแค่ 1 แต้มแค่นั้น พร้อมด้วยการคว้าชัยชนะเอฟเอ คัพ รวมทั้ง ติดอยู่ราบาว คัพ ทำให้กลุ่มผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในเมืองผู้ดี ในช่วงเวลาที่ คล็อปป์ สามารถนำ หง